er5e  
  121212หน้าหลัก Bkk Organicเกี่ยวกับเรา about bkkorganicdelivry service /บริการส่งถึงบ้านproducts /ผลิตภัณฑ์contactfre  

แตงกวา/Cucumber


แตงกวา 
ประโยชน์
จะมีวิตามินสูง ในผลแตงกวายังมีเอ็นไซม์ cryssin ซึ่งช่วยย่อยโปรตีนได้ เอ็นไซม์ชนิดนี้ จะช่วยย่อยผิวหนังที่หยาบกร้าน ให้หลุดออกไป เพื่อให้ผิวใหม่ที่อ่อนนุ่ม เกิดขึ้นมาแทนที่ บางคนใช้แตงกวาสด ผ่าเป็นชิ้นบางๆ วางบนใบหน้าที่ล้างสะอาด แทนน้ำแตงกวา ปัจจุบัน มีน้ำแตงกวาผสมในเครื่องสำอาง เช่น ครีมล้างหน้า ครีมทาตัว เพื่อช่วยให้ผิวไม่หยาบกร้าน และช่วยสมานผิว แตงกวาเป็นสมุนไพร ที่หาง่าย มีประโยชน์ ราคาถูก ใช้ติดต่อกับเป็นประจำ จะทำให้สวนสดชื่น มีน้ำมีนวล
สรรพคุณ
ใบและเนื้อในเมล็ดจากเมล็ดแก่นำมากินเป็นอาหาร เป็นยาถ่ายพยาธิ แก้ท้องเสีย ผลและเมล็ดอ่อน มีสรรพคุณฝาดสมาน เสริมการทำงานของระบบประสาท ช่วยความจำ ลดอาการนอนไม่หลับ แก้กระหายน้ำ มีฤทธิ์ต้านมะเร็ง ขับปัสสาวะ ทำให้ผิวขาวใสและนุ่มนวล ช่วยบำรุงผมและเล็บ สำหรับผู้ที่เป็นโรคเกาต์และบวมน้ำถ้ากินเป็นประจำจะป้องกันการเกิดโรคหัวใจ เถา ช่วยลดความดันเลือด หั่นแตงกวาเป็นชิ้นบางๆ แล้วนำมาแปะทิ้งไว้เพื่อพอกหน้า หรือนำแตงกวามาปั่นแล้วคั้นเอาแต่น้ำมาใช้ทาหน้า สามารถเก็บไว้ได้นาน 2 วัน ช่วยให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิว
กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิวและยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้ออ่อนๆ ลบรอยแผลเป็น บำรุงผิว ขับปัสสาวะ แก้ไข้ กระหายน้ำ ไฟลวก ยาถ่ายพยาธิ แก้ท้องเสีย

ราคา: 30 บาท

หน่วย: ขีด

ย้อนกลับ

 

 

 

 

 

 

 

หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
Delivry Service
ผัก-ผลไม้
ผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
การชำระเงิน
สาระน่ารู้ Organic
ผัก-ผลไม้ ออแกนิค คืออะไร
แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์
การรับรอง
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
จำนวนผู้เข้าชมร้าน
 

 

2 23