er5e  
  121212หน้าหลัก Bkk Organicเกี่ยวกับเรา about bkkorganicdelivry service /บริการส่งถึงบ้านproducts /ผลิตภัณฑ์contactfre  

กะหล่ำปลี/Cabbages


สรรพคุณ กะหล่ำปลี
- ช่วยลดความอ้วน ล่าสุดมีงานวิจัยออกมาว่ากะหล่ำปลีมีกรดทาร์ทาริก ช่วยยับยั้งขัดขวางไม่ให้น้ำตาลและแป้งไปเป็นไขมันสะสมในร่างกายจึงช่วยลดคอเลสเตอรอลได้

- เสริมสร้างภุมิคุ้มกัน ในกะหล่ำปลีมีวิตามินซีสูงทำให้หวัดหายเร็ว ฟันและเหงือกแข็งแรง ช่วยป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน ซึ่งการนึ่ง อบ หรือผัด จะช่วยคงคุณค่าสารอาหารในกะหล่ำไว้ได้ดีที่สุด

- บำรุงกระดูกและฟัน กะหล่ำปลีอุดมไปด้วยแคลเซียม และฟอสฟอรัส ซึ่งดีต่อรางกายในการเสริมสร้างกระดูกในเด็กและคนชรา

- ลดความเสี่ยงจากมะเร็งลำไส้ การรับประทานกะหล่ำปลีในแบบสุกหรือแบบดิบก็ได้ประมาณ 2 ครั้งต่อสัปดาห์จะช่วยลดโอกาสการเป็นมะเร็งลำไส้ในผู้ชายลงถึงร้อยละ 66 และหากทานกะหล่ำปลีปรุงสุกวันละ 2 ช้อนโต๊ะ ก็จะช่วยป้องกันมะเร็งช่องท้องได้เช่นกัน

- ช่วยย่อยอาหารและล้างพิษ เนื่องจากในกะหล่ำปลีมีใยอาหารอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะจึงช่วยย่อยอาหาร ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด กระตุ้นการทำงานของลำไส้ใหญ่ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ทำให้นอนหลับสบาย สารซัลเฟอร์ในกะหล่ำปลีมีสรรพคุณช่วยระงับประสาททำให้รู้สึกผ่อนคลายความตึงเครียดจึงทำให้นอนหลับดีขึ้น วิธีรับประทานคือ การนำกะหล่ำปลีไปคั้นสด ๆ แล้วดื่ม

- รักษาแผลในกระเพาะอาหาร กะหล่ำปลีมีสารต้านการอักเสบของแผลในกระเพาะและลำไส้ตามธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นเซลล์เยื่อบุกระเพาะและลำไส้ให้สร้างน้ำคัดหลั่งเคลือบผิวทางเดินอาหารจึงป้องกันไม่ให้เกิดแผลจากกรดในกระเพาะอาหารได้

- บรรเทาอาการปวดตึงคัดเต้านม การนำกะหล่ำปลีมาประคบเต้านมโดยลอกกะหล่ำปลีออกเป็นใบแล้วนำมาประคบที่เต้านมข้างละใบ ใช้ผ้าพันทิ้งไว้ 20 นาที โดยไม่ต้องนวดคลึงอาการปวดบวมคัดตึงจะหายไป

ราคา: 20 บาท

หน่วย: ขีด

ย้อนกลับ

 

 

 

 

 

 

 

หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
Delivry Service
ผัก-ผลไม้
ผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
การชำระเงิน
สาระน่ารู้ Organic
ผัก-ผลไม้ ออแกนิค คืออะไร
แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์
การรับรอง
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
จำนวนผู้เข้าชมร้าน
 

 

2 23