er5e  
  121212หน้าหลัก Bkk Organicเกี่ยวกับเรา about bkkorganicdelivry service /บริการส่งถึงบ้านproducts /ผลิตภัณฑ์contactfre  

ไข่ไก่ออแกนิค/Organic Egg


ประโยชน์ของไข่ออร์แกนิก


ไข่ไก่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดี เป็นอาหารเช้าแบบง่ายๆ และเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์เบเกอร์รี่ต่างๆ ไข่ไก่เป็นวัตถุดิบอาหารที่ให้คุณประโยชน์แตกต่างกันอย่างมากระหว่างไข่ไก่ธรรมดากับไข่ออร์แกนิก และนี่คือเหตุผลสำคัญที่ท่านควรเลือกรับประทานไข่ออร์แกนิก

โภชนาการมากกว่า

ไข่ไก่ออร์แกนิก มีวิตามินA มากกว่าไข่ไก่ธรรมดาถึง 2 ใน 3 เท่า มีวิตามินE มากกว่าไข่ไก่ธรรมดาถึง 3 เท่า มีเบต้าแคโรทีนมากกว่าไข่ธรรมดาถึง 7 เท่า และมี โอเมก้า3 มากกว่าไข่ไก่ธรรมดาอีกหนึ่งเท่าตัว เมื่อเลือกรับประทานไข่ออร์แกนิก ก็ถือเป็นการเพิ่มคุณค่าโภชนาการขึ้นอีกเท่าตัวเลยทีเดียว

คอเลสเตอรอลต่ำกว่า

ไข่ไก่เปรียบเสมือนแหล่งบรรจุพลังงานชั้นเยี่ยม แต่ก็ตามมาด้วยคอเลสเตอรอลที่สูงเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ไข่ไก่ออร์แกนิกมีคอเลสเตอรอลน้อยกว่าไข่ไก่ธรรมดาถึง 1 ใน 3 และยิ่งดีกว่านั้น ไข่ไก่ออร์แกนิกมีไข่มันอิ่มตัวน้อยกว่าไข่ไก่ธรรมดาถึง 1 ใน 4 เท่า ซึ่งส่วนต่างนี้ช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจ และปัญหาในระบบไหลเวียนเลือดได้

สารพิษน้อยกว่า

ไก่ที่เลี้ยงอาหารด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก มีสารพิษตกค้างน้อยกว่าไก่ธรรมดาที่เลี้ยงด้วยฟาร์มใหญ่เพื่อการค้า ไข่ออร์แกนิกปราศจากสารเร่งฮอร์โมน หรือ แอนตี้ไบโอติก ซึ่งมีอันตรายอย่างยิ่งโดยเฉพาะเด็ก หรือ หญิงผดุงครรภ์ เพราะฉะนี้น การเลือกรับประทานไข่ออร์แกนิก จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ห่วงใยสุขภาพ

รสชาติดีกว่า

ไข่ไก่ออร์แกนิก เมื่อเทียบกับไข่ไก่ธรรมดา ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มีรสชาติของไข่ไก่มากกว่า มีสีสันสวยงามเป็นธรรมชาติกว่า และมีรสชาติที่ดีกว่าไข่ไก่ธรรมดา

ราคา: 15 บาท

หน่วย: ลูก

ย้อนกลับ

 

 

 

 

 

 

 

หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
Delivry Service
ผัก-ผลไม้
ผลิตภัณฑ์
ติดต่อเรา
การชำระเงิน
สาระน่ารู้ Organic
ผัก-ผลไม้ ออแกนิค คืออะไร
แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์
การรับรอง
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
จำนวนผู้เข้าชมร้าน
 

 

2 23